วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : เหอหนาน เจี้ยนเย้ -vs- ปักกิ่ง เหรินเฮอ ( 9 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชน่า ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เหอหนาน เจี้ยนเย้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เหอหนาน เจี้ยนเย้ -vs- ปักกิ่ง เหรินเฮอ

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เหอหนาน เจี้ยนเย้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปักกิ่ง เหรินเฮอ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Zhengzhou Hanghai Stadium (Zhengzhou)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เหอหนาน เจี้ยนเย้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ก็ไม่น่าปรับอะไรมาก และแน่นอนว่าเกมรุกนั้นยังให้คู่กองหน้าสัญชาติแคเมอรูนล่าตาข่าย แฟร้งค์ โอฮานซ่า กับคริสเตียน บาสกอก ที่ยิงรวมกันไปที่ 11ประตู เป็นคู่หูอันตราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปักกิ่ง เหรินเฮอ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านเกมนี้รวมๆแล้วยังพร้อมและแผนจะเล่น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง เหมือนทุกครั้งนำโดยเพลย์เมคเกอร์ทีมเบอร์ 10 โซเน่ อลูโก้ จอมทัพชาวไนจีเรีย และดาวยิงหน้าเป้านั้นเป็นมาคเฮเต ดิยอป ดาวยิงชาวเซเนกัลเช่นเดิม ส่วนที่เหลือก็เดิมๆทั้งหมด

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเหอหนาน เจี้ยนเย้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปักกิ่ง เหรินเฮอ เช่นกัน และเหอหนาน เจี้ยนเย้ เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเยือนปักกิ่ง เหรินเฮอ ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ เลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เหอหนาน เจี้ยนเย้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เหอหนาน เจี้ยนเย้ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ