วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : ปักกิ่ง เหรินเฮอ -vs- ซานตง ลู่เนิ่ง ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชน่า ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปักกิ่ง เหรินเฮอ -vs- ซานตง ลู่เนิ่ง

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปักกิ่ง เหรินเฮอ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานตง ลู่เนิ่ง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

วิเคราะห์บอล

 

สนามที่ลงแข่ง : Beijing Fengtai Stadium (Beijing)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปักกิ่ง เหรินเฮอ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้รวมๆแล้วยังพร้อมและแผนจะเล่น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง เหมือนทุกครั้งนำโดยเพลย์เมคเกอร์ของทีมโซเน่ อลูโก้ จอมทัพชาวไนจีเรีย และดาวยิงหน้าเป้านั้นเป็น มาคเฮเต ดิยอป ดาวยิงชาวเซเนกัลเช่นเดิม ส่วนที่เหลือก็เดิมๆทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซานตง ลู่เนิ่ง 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านทีมไม่ปรับอะไรมากเช่นกันหลังดูลงตัวดีอยู่ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง จากเกมล่าสุด แน่นอนหน้าเป้าเป็นหน้าที่ของ โรเจอร์ กูเอเดส ดาวยิงของทีมที่ยิงคนเดียว 2 เม็ดเลยนัดก่อน ร่วมด้วย เปโดร เดลกาโด้ ปีกโปรตุเกสตัวรุกคนเก่งอีกรายที่พร้อมลากเลื้อย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านปักกิ่ง เหรินเฮอ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมซานตง ลู่เนิ่ง เช่นกัน และทั้งคู่อันดับห่างกันเยอะอีกทั้งเกรดบอลบอลด้วย เจ้าบ้านปั่กกิ่ง ล่าสุด 3นัดหลังมาแพ้รวดและแนวรับโดนล่อไป 10ประตูดูแย่ทีเดียว งานนี้แม้เล่นในรังก็น่าจะเก็บแต้มลำบากอยู่ ส่วนทีมเยือนซานตง ลูเนิง พวกเค้าปลดล็อกชนะมาได้แล้ว 2 เกมล่าสุดก็น่าจะทำให้ทีมมีความเชื่อมั่นมากขึ้น และราคาบอลเปิดอยู่ที่ครึ่งลูกก็เลือกไม่ยากให้วัดต่อไปกับทีมเยือน ซึ่งก็น่ายิงได้อยู่เหตุผลก็เพราะเจ้าบ้านหลังรั่วนั่นเอง

เรตราคาเปิดที่ : ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 0.5
ฟันธง : ซานตง ลู่เนิ่ง ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ