วิเคราะห์บอล ไชน่า ซุปเปอร์ลีก : ซานตง ลู่เนิ่ง -vs- เซินเจิ้น เอฟซี ( 21 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไชน่า ซุปเปอร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานตง ลู่เนิ่ง -vs- เซินเจิ้น เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานตง ลู่เนิ่ง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซินเจิ้น เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Jinan Olympic Sports Center Stadium (Ji’nan)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานตง ลู่เนิ่ง 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในสภาพทีมก็พร้อมและหัวหอกก็ไม่ใช่ใครอื่นคือ กราเซียโน่ เปลเล่ ที่ยิงไปแล้ว 12 ลูกจาก 13 เกมที่ลงเล่นดูคมทีเดียว พร้อมด้วยกลางอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตแข้งผีแดงที่มีจุดเด่นในเรื่องของลูกกลางอากาศ

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซินเจิ้น เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ด้านเกมนี้รวมๆแล้วยังพร้อมและแผนจะเล่น สี่-สี่-หนึ่ง-หนึ่ง เหมือนทุกครั้งนำโดยเพลย์เมคเกอร์อย่างโซเน่ อลูโก้ จอมทัพชาวไนจีเรีย และดาวยิงหน้าเป้านั้นเป็นมาคเฮเต ดิยอป ดาวยิงชาวเซเนกัลเช่นเดิม ส่วนที่เหลือก็เดิมๆทั้งหมด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านซานตง ลู่เนิ่ง เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเซินเจิ้น เอฟซี เช่นกัน และทีมซานตง ลู่เนิ่ง เล่นในบ้านกำลังไปได้สวยบวกกับนักเตะกำลังเล่นกันได้อย่างมั่นใจ ส่วนทีมเซินเจิ้น เอฟซี ที่ฟอร์มก็ดูค่อนข้างดีมาสักพักแล้ว แต่อย่างไรก็ตามในเกมนอกบ้านของพวกนั้นเขายังเอาแน่นอนไม่ได้ และส่วนทางเจ้าบ้านเองนั้นก็มีฟอร์มการเล่นที่ดีและเล่นเหนียวมากพอสมควร ยังไงก็เชื่อว่าเกมนี้ฝั่งเจ้าบ้านนั้นกับโอกาสที่จะจบด้วยการชนะนั้นมีสูงมากเลยทีเดียว ฉะนั้นจึงมั่นใจ ขอเลือกเชียร์ทางฝั่งเจ้าบ้าน ที่ดูแล้วเกมนี้มีโอกาส ชนะ มากกว่าแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ซานตง ลู่เนิ่ง ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ซานตง ลู่เนิ่ง ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ