วิเคราะห์บอล ไทยลีก : ระยอง เอฟซี -vs- ประจวบคีรีขันธ์ ( 9 มี.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทยลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ระยอง เอฟซี ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ระยอง เอฟซี -vs- ประจวบคีรีขันธ์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ระยอง เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ประจวบคีรีขันธ์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 

สนามที่ลงแข่ง : Rayong Stadium (Rayong)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ระยอง เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมล่าสุดเพิ่งเสมอกับคู่แข่งในโซนแดงทำให้พวกเขาหยุดสถิติแพ้รวดที่9นัดซ้อนลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับความพร้อมล่าสุดมาซามิ ทากิ กุนซือมีข่าวดีเล็กน้อยเพราะจะกลับมาได้ อนุชิต เงินบุคคล พ้นโทษแบนกลับมาส่งผลให้ อนุชา สุกใส จะกลับไปนั่งเป็นสำรองตามเดิม ด้านความหวังประจำทีมคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจากสองดูโอ้ต่างวัย อดาลกิซิโอ พิตบูล และเมธี สาระคำช

วิเคราะห์ทีมเยือน : ประจวบ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านจากแมตช์ล่าสุดปลดล็อคคว้าชัยได้เป็นหนแรกในรอบ 5 ทำให้พวกเขามีแต้มเหนือโซนตกชั้นเป็น 5 แต้ม จึงไม่แปลกใจเลยทีทริปเยือนคราวนี้ ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล บอสใหญ่จะใช้งานผู้เล่นเซ็ทเดิมลงฟาดแข้งด้วยการส่ง วิลเลน โมต้า ดาวซัลโวของทีมที่ 13 ลูกหลังจากนัดล่าสุดยิงประตูชัยให้กับทีมรอเป็นหัวหอกตัวความหวังพร้อมซ้อนหลังด้วย ชุติพนธ์ ทองแท้ และอาจรวมไปถึง อนาวิน จูจีน นักเตะใหม่ที่น่าจะได้โอกาสลงสนามแบบต่อเนื่อง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านระยอง เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมประจวบ เอฟซี เช่นกัน และเชื่อว่าเกมนี้ผู้มาเยือนอย่าง ประจวบฯ เตรียมเดินหน้าบุกเพื่อหวังชัยชนะสถานเดียวเพราะนี่คือโอกาสที่พวกเขาจะหนีคู่แข่งในโซนตกชั้นออกไปอีกประจวบเหมาะกับนัดล่าสุดเพิ่งปลดล็อคคว้าชัยได้อีกด้วยยิ่งตอกย้ำให้เห็นว่าแมตช์นี้หวังถึงสามแต้มเต็มแน่ๆ แม้ว่าล่าสุดเจ้าถิ่นอย่าง ระยอง เอฟซี จะเพิ่งยันเจ๊ากับคู่แข่งพร้อมกับหยุดสถิติไร้พ่ายลงแต่อย่างว่าล่ะครับพวกเขาก็ยังแก้ไขปัญหาห่วยแตกในเรื่องของฟอร์มการเล่นไม่ขาดเสียที ฉะนั้นกับราคาที่เปิดมาให้ ประจวบ ต่อ 0.5 ยังไงก็ต้องเข้าข้าง ต่อพิฆาตไว้ก่อนล่ะครับความมั่นใจเต็มเปี่ยมอย่างงี้พร้อมเข้าวินแน่นอน ฟันทิ้ง ต่อ ประจวบ กระซวกไส้

ฟันธง : ประจวบ เอฟซี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ