วิเคราะห์บอล ไทยแชมเปี้ยนชิพ (T2) : ระยอง เอฟซี-vs-ลำปาง เอฟซี ( 16 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ (T2)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ระยอง เอฟซี-vs-ลำปาง เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ระยอง เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลำปาง เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Rayong Stadium (Rayong)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ระยอง เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในจะขาดแน่ๆ คือ อดิศักดิ์ หาญเทศ ที่เจ็บหนักต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ขณะเดียวกันต้องเช็คฟิต อภิภู สุนทรพนาเวศ ว่าจะลงได้ไหม ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้ก็จะมีพวก วิคเตอร์ คาร์โดโซ และอนาวิน จูจีน และอภิวัฒน์ เพ็งประโคน และ เจย์ เอ็มมานูเอล โธมัส

วิเคราะห์ทีมเยือน : ลำปาง เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านเกมนี้ต้องเจอศึกใหม่แต่ก็พร้อมรับมือเต็มที่เพราะในลีกก็ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว การจัดตัวผู้เล่นวันนี้ มีเอล เมดีห์ ซิกกี้ และจีราชัย ละดาดก และอลงกรณ์ จรนาทอง และพร้อมพงษ์ กรานสำโรง และยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์ และอาทิตย์ วิเศษศิลป์ พร้อมลงประจำการ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านระยอง เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมลำปาง เอฟซี เช่นกัน และวันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติในการเจอกันทั้งคู่ยังสูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้เสมอ แต่ดูรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านเพราะอย่างน้อยการเล่นในบ้านก็น่าจะช่วยอะไรได้บ้างอย่างแน่นอน ดังนั้นวัดใจไปเลยขอเลือกเชียร์ไปเลยที่ระยอง เอฟซี ที่เล่นในบ้านและเชื่อว่าโอกาสชนะ บวกกับกำลังใจจากกองเชียร์ก็มีมากกว่า ครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : ระยอง เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ