วิเคราะห์บอล ไทยแชมเปี้ยนชิพ : อุบล ยูไนเต็ด -vs- อุดรธานี เอฟซี ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อุบล ยูไนเต็ด -vs- อุดรธานี เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อุบล ยูไนเต็ด : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อุดรธานี เอฟซี : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : UMT Stadium (Ubon Ratchathani)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อุบล ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะไม่มีบรินเนอร์ เอ็นริเก้ ปราการหลังประจำทีมที่ติดคาดโทษ ส่วนการจัดทัพคงไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากจากเกมที่แล้วและจะได้เห็นซยะ โคจิมะ และณัฐวุฒิ เจริญบุตร และธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม ลงประสานงานแดนกลางโดยมีกรวิชญ์ ทะสา เป็นตัวจบสกอร์ในนัดนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อุดรธานี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านวันนี้จะไม่สามารถใช้งานประสิทธิ์ จันทุม และคิม ซึง ฮวาน ที่โดนแบนหลังถูกไล่ออกในเกมก่อน ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิต แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ว่าจะไหวหรือไม่ ส่วนตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมีสุพรรณ ทองสงค์ และชนานันท์ ป้อมบุบผา และโจนาธาน เฮส และเคลตัน ซิลวา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอุบล ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอุดรธานี เอฟซี เช่นกัน และอุบล ยูไนเต็ด ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อุดรธานี เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางอุดรธานี เอฟซี ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : อุดรธานี เอฟซี ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ