วิเคราะห์บอล ไทยแชมเปี้ยนชิพ (T2) : ศรีสะเกษ เอฟซี -vs- ราชนาวี เอฟซี ( 21 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแชมเปี้ยนชิพ (T2)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ศรีสะเกษ เอฟซี ต่อ 1.5/2

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ศรีสะเกษ เอฟซี -vs- ราชนาวี เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ศรีสะเกษ เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชนาวี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sri Nakhon Lamduan Stadium (Sisaket)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ศรีสะเกษ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี 2-5 นอกจากตกชั้นแล้ว ยังปราชัยเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกันรวมทุกรายการ อีกทั้งยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ไอซาก้า เซอร์นาก ที่ติดโทษแบน ส่วนแกนหลักที่เหลืออยู่กันครบทั้ง มาเรียโน่ เบอร์ริเอ็กซ์ และเอกพันธ์ จันดากรณ์ และ เดนนิส ดา ซิลวา

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราชนาวี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 แต่จะไม่มีชื่อ ชุษณะ นัมคณิสร กองกลางตัวสรรค์เกมลงช่วยทีมในวันนี้ทำให้ตัวความหวังน่าจะต้องพึ่งพา อมาดู อ๊อตตาร่า ที่จะคอยขึ้นเกมริมเส้นป้อนให้ วิตอร์ จูเนียร์ ที่ลงยืนแดนหน้า ส่วนแดนกลางจะใช้ ประภาส รัตนดี และ คิม ฮยอน อิล ออกสตาร์ทต่อเนื่อง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านศรีสะเกษ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมราชนาวี เอฟซี เช่นกัน และทีมเจ้าบ้านนัดหลังมีหลุดไปแพ้ เชียงราย ยูไนเต็ต เพียงนัดเดียวเท่านั้น ประกอบกับทีมเยือน ราชนาวี เอฟซี ที่เกมเยือนในลีกไม่เอาไหนเลยสะกดคำว่าชัยชนะไม่เจอตลอด 6 เกมหลัง และฟอร์มล่าสุดก็เดหมือนเกมรับกำลังมีปัญหาเสียประตูแทบทุกนัด จากราคาเสมอแบบนี้ขออิงเจ้าบ้านไปก่อนดีกว่าไม่น่าจะถึงขึ้นแพ้

เรตราคาเปิดที่ : ศรีสะเกษ เอฟซี ต่อ 1.5/2
ฟันธง : ศรีสะเกษ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ