วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- แบงค็อก ยูไนเต็ด ( 7 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เมืองทอง ยูไนเต็ด -vs- แบงค็อก ยูไนเต็ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เมืองทอง ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

สนามที่ลงแข่ง : เอสซีจี สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เมืองทอง ยูไนเต็ด ผลงานล่าสุดบุกเชือด พีที ประจวบ 2-1 เป็นการชนะคู่แข่ง 3 นัดติดในทุกถ้วยทุกรายการ เกมนี้ยังต้องลุ้นสภาพของผู้เล่นหลักอย่าง อดิศักดิ์ ไกรษร ที่มีแผลที่หน้าแข้งจากเกมล่าสุด คาดว่าน่าจะได้พัก ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าคนสำคัญ และ โอ บัน-ซอก เซนเตอร์เกาหลีใต้ยังลุ้นเช็กฟิต ส่วน เฮเบอร์ตี้ เเฟร์นันเดส, แดร์เลย์ รวมถึง บรูโน่ กัลโล่ พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบงค็อก ยูไนเต็ด ผลงานล่าสุดบุกเชือด เมืองเลย ยูไนเต็ด 2-1 ในบอลถ้วยลีก คัพ เป็นการไม่แพ้คู่แข่ง 12 นัดติดในทุกรายการ เกมนี้ยังไม่มี สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทยที่ติดโทษแบนยาว ส่วนกำลังหลักอย่าง เอเวอร์ตัน, วันเดอร์ หลุยส์, เนลสัน โบนีญ่า, ปกเกล้า อนันต์ ยังอยู่กันครบ โดยเฉพาะ ทริสตอง โด และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา พร้อมออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในการเยือนถิ่นเก่าด้วย

ทรรศนะ : เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เล่นในถิ่นตัวเองกับทรงบอลยามนี้ที่ดีขึ้นมาพอสมควร แต่ที่แน่ๆ การที่นักเตะเล่นได้อย่างมั่นอกมั่นใจ อีกทั้งกึ๋นของ กามา ก็การันตีว่าของจริงอยู่แล้ว ปักหลักเฝ้าบ้านน่าจะปิดประตูแพ้ แม้อันดับจะห่างกับ ทรู แบ็งค็อกพอสมควรแต่สถิติโดยรวม 6 นัดจาก 3 ปีก่อน เอสซีจี ก็ทำได้ดีกว่า ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้นัดเดียวเท่านั้น มองแล้วน่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านดีกว่า

ราคาบอล : เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่อ เสมอ
ฟันธง : เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ