วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : นครราชสีมา เอฟซี -vs- ราชบุรี มิตรผล ( 13 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : นครราชสีมา เอฟซี ต่อ 0.25

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นครราชสีมา เอฟซี -vs- ราชบุรี มิตรผล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นครราชสีมา เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นครราชสีมา เอฟซี ผลงานเกมล่าสุดบุกเสมอ สิงห์ เชียงราย 1-1 โดยยังไม่ชนะคู่แข่งใน 3 เกมหลังสุด ส่วนความพร้อมเกมนี้มีข่าวดีเมื่อ เลอันโดร อัสซัมเซา กองหน้าตัวหลักพ้นโทษแบนกลับลงเล่นได้ ส่วน มาร์ค ฮาร์ตแมน กองหน้าสำรองชาวฟิลิปปินส์ที่แม้จะโดนใบแดงในเกมล่าสุด แต่เป็นการโดน 2 ใบเหลือง ยังไม่ติดโทษแบน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราชบุรี มิตรผล ผลงานเกมล่าสุดเปิดรังเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน 2 แกนหลักอย่าง ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ เซนเตอร์ฮาล์ฟ และ กฤษณนนท์ ศรีสุวรรณ กองกลางตัวหลัก ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ คาดอาจใช้ ศิลา ศรีกำปัง และ ลอสเซมี คาราบูเอ ลงเล่นตามตำแหน่ง แนวรุกยังวาง สตีเว่น ลองจิล กับ ยานนิค โบลี ยืนเป็นตัวหลัก โดยที่ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ ยังมีชื่อสำรอง

ทรรศนะ : นครราชสีมา เอฟซี เองไม่ได้เป็นบอลที่โดดเด่นอะไรมากมาย เน้นรัดกุมเอาชัวร์ไว้ก่อน เกมนี้โอกาสที่จะยิงกันน้อยมีสูง เพราะค่าเฉลี่ยทำประตูของทั้งคู่ไม่เยอะ ดูแล้วหากจะแบ่งแต้มกันไปก็คงไม่ใช่เรื่องเป็นไปไม่ได้ นัดนี้แม้ ราชบุรี จะเสียเปรียบเรื่องเสียงเชียร์ แต่ก็ดีพอที่จะบุกยันเสมอเอาไว้ได้

ราคาบอล : นครราชสีมา เอฟซี ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ