วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : ชลบุรี เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี ( 20 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : ชลบุรี เอฟซี ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี vs สุพรรณบุรี เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุพรรณบุรี เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ชลบุรี สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชลบุรี เอฟซี ผลงานนัดล่าสุดบุกไปเสมอ การท่าเรือ เอฟซี ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมติดต่อกันแล้ว ส่วนความพร้อมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน คิม คยอง-มิน แค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังผู้เล่นรายอื่นๆที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคน คาดว่า “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ จะวางหมากในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, ธีรเทพ วิโนทัย, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ ไคออน ลงล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุพรรณบุรี เอฟซี ผลงาน 5 นัดหลังชนะแค่นัดเดียวเท่านั้น โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอ สุโขทัย 1-1 ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ จะไม่มี อดุล หละโสะ กองกลางตัวเก๋าที่บาดเจ็บ กับอาทิตย์ ดาวสว่าง ที่ติดโทษแบน นอกเหนือจากนี้ไม่มีเพิ่มเติม คาดว่า อเดบาโย่ กาเดโบ้ กุนซือใหญ่จะจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำทีมมาโดย คิม ซุง ฮวาน, ชุติพนธ์ ทองแท้, วสันต์ ฮมแสน และ คลีตัน ซิลวา ลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ชลบุรีเล่นเกมนอกบ้านไม่เท่าไหร่ แต่ในบ้านตัวเองแล้วถือว่าช่วงหลังทำผลงานได้ดีมาก เลกสองพวกเขาเสริมทัพไปถึง 11 ราย ส่วน สุพรรณบุรีที่ครึ่งฤดุกาลหลังกะเตื้องขึ้นมาบ้าง และเล่นได้เหนียวแน่นเข้ากับแท็กติกได้ดี มองว่าเกมนี้ทีมเยือนน่าจะบุกมายันเสมอได้

ราคาบอล : ชลบุรี เอฟซี ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ