วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก : สุโขทัย เอฟซี vs ปตท. ระยอง ( 31 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก

ราคาต่อรอง : สุโขทัย เอฟซี ต่อ เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สุโขทัย เอฟซี vs ปตท. ระยอง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุโขทัย เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปตท. ระยอง : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง : ทุ่มทะเลหลวง สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สุโขทัย เอฟซี ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ การท่าเรือ มา 0-1 เท่ากับว่าตอนนี้แพ้ไปถึง 4 ใน 5 เกมที่ลงสนาม โดยอีกแมตซ์ได้ผลเสมอ ทำให้เสี่ยงต่อการตกชั้นขึ้นมาทันที ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า ลูโบเมียร์ ริสตอฟสกี้ กุนซือใหญ่จะจัดขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามนำทีมมาโดย โจเอล ซามี่, ก้องนทีชัย บุญมา, คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ จอห์น บาจโจ้ พร้อมลงทำหน้าที่หาสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปตท. ระยอง ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 หยุดสถิติชนะรวดมา 4 เกมทันที ส่วนความพร้อมเกมนี้คาดว่า ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่จะจัดทัพที่ดีที่สุดลงสนามนำทีมมาโดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, จอง ฮุน, สหรัฐ กันยะโรจน์, เดนนิส มูริลโล่ และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ที่ต่างก็พร้อมลงทำหน้าที่ในตำแหน่งที่ถนัด

ทรรศนะ : สุโขทัย เอฟซี ทำเป็นเล่นไม่ได้แล้ว เพราะอาจจะตกชั้นกลับบ้านเก่าเอาได้ ตอนนี้แพ้มาอย่างต่อเนื่อง แต่นัดนี้ในบ้านย่อมมีโอกาสลุ้นได้เช่นกัน ส่วน พีทีที ระยอง เพิ่งมาสะดุดเอาในเกมล่าสุดนี่เอง หลังจากที่ก่อนหน้าชนะมารวด คิดว่าเกมนี้เจ้าบ้านยังคงฟื้นตัวลำบาก เทียบความร้อนแรงแล้วทีมเยือนมีดีกว่า โอกาสบุกมาเก็บแต้มเป้นไปได้สูง อยู่ที่ว่าจะ 3 หรือ 1 เท่านั้น ซึ่งเรตแค่เสมอยังไงก้ต้องลุ้นเชียร์ทีมเยือนเอาไว้ก่อน

ราคาบอล : สุโขทัย เอฟซี ต่อ เสมอ
ฟันธง : ปตท. ระยอง ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ