วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ชลบุรี เอฟซี -vs- แบงค็อก ยูไนเต็ด ( 31 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี -vs- แบงค็อก ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบงค็อก ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Chon Buri Stadium (Chonburi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชลบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะตัวที่ลงสนามไม่ได้มีแค่ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย รายเดียวเท่านั้นที่ยังบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร พวกตัวหลักๆ น่าจะได้ลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น วรชิต และปาทริค ซานโต๊ส และ ธีรเทพ วิโนทัย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แบงค็อก ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านตัวที่ลงสนามได้วันนี้ยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร และเนลสัน โบนิย่า และ ปกเกล้า อนันต์ ส่วนคนที่ยังลงไม่ได้จะมีแค่ มิก้า ชูนวนศรี รายเดียเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด เช่นกัน และถ้าวัดเรื่องผลงานชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่า แบงค็อก เป็นทีมที่ดีกว่าจริงๆ และก็มีเกมรุกที่จัดจ้านกว่าด้วย แต่ช่วงหลัง แบงค็อก เริ่มฝืดๆ สะดุดมาเรื่อยๆ ขณะที่ ชลบุรี กลับมีโมเมนตั้มที่ดีขึ้นโดยเฉพาะเกมรับมีวินัยมากขึ้น ดูแล้ววันนี้ไม่ใช่งานง่ายแน่ๆ สำหรับทีมเยือนที่กำลังเร่งทำแต้มไล่บี้จ่าฝูง แต่ดูแล้วเจ้าถิ่นมีโอกาสแบ่งแต้มได้สูงเพราะสถิติในบ้านช่วงหลังแกร่งมากไม่แพ้ใช้มา 7 นัดแล้ว บอกเลยว่าชั่วโมงนี้มั่นใจมากๆ ดูแล้วน่าเชียร์

เรตราคาเปิดที่ : แบงค็อก ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ชลบุรี เอฟซี เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ