วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- ตราด เอฟซี ( 18 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

ราคาต่อรอง : ตราด เอฟซี ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- ตราด เอฟซี

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงใหม่ เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตราด เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

สนามที่ลงแข่ง : Singha Stadium (Chiang Rai)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชียงใหม่ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้รวมๆแล้วก็ยังพร้อม ซึ่งน่าจะยึดทัพที่ชนะชลบุรีมาลงเล่นต่อทั้งหมด นำทีมโดยเอเลียนโดร ดาวยิงชาวบราซิลที่เป็นดาวยิงประจำทีมที่กดไปแล้ว 8ลูก ร่วมด้วยรณชัย รังสิโย ทำเกมรุกกับมุสตาฟา เอซาซอย ชาวอัฟกานิสถานที่คุมเชิงเป็นแกนหลักของทีมอีกคน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ตราด เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านเกมนี้น่าจะมีปรับทัพกันบ้างหลังทีมนั้นผลงานดูไม่ค่อยดี ซึ่งหลักๆที่จะลงนั้นยังมีผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง เฝ้าเสา แนวรุกจัดเต็มสามประสาน โลซาน่า ดูมบูย่า ที่กดไป16ประตู เบราเม่ ดิยุฟ 6ประตู และอเดฟาเรียน ดูโรซิมมี่ ที่พร้อมลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านเชียงใหม่ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมตราด เอฟซี เช่นกัน และมันส์อยู่คู่นี้แม้อันดับจะห่างกันพอตัวเลย เจ้าบ้านเชียงใหม่ยังแย่หลังรั้งบ๋วย เตะไป22นัดมี 21แต้มสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นอยู่เหมือนกัน ส่วนทีมเยือนตราด เอฟซี อยู่กลางตารางก็จริงแต่ช่วงหลังมาฟอร์มรูดเลยชนะ1 แพ้4 จาก5นัดหลังทุกรายการ กับราคาบอลเปิดมาแบบนี้เลือกเชียร์ทีมเยือนไปน่าจะดีกว่า เพราะแนวรุกที่คมจัดจ้านน่าบุกซิวชัยได้อยู่งานนี้

สกอร์ที่คาด : ตราด เอฟซี 3-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ