วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- นครราชสีมา เอฟซี ( 25 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เชียงใหม่ เอฟซี -vs- นครราชสีมา เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชียงใหม่ เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นครราชสีมา เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Singha Stadium (Chiang Rai)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เชียงใหม่ เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน หรือบาดเจ็บแต่อย่างใด คาดว่า “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ จะจัดทัพในระบบ 3-4-3 นำทีมมาโดย สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, มุสตาฟา อาซัดซอย และ ไคเก้ เลเมส ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : นครราชสีมา เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ พวกเขาจะไม่มี เลอันโดร อัสซัมพ์เซา ดาวยิงชาวบราซิลค่รายเดียวเท่านั้น ส่วนขุมกำลังที่เหลือฟิตพร้อมลงสนามทุกคนในระบบ 4-3-3 นำทีมมาโดย ลี วอน-แจ, อมาดู อ๊อตตาร่า, มาร์ค ฮาร์ทมันน์ และ เบอร์นาร์ด อองรี ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเชียงใหม่ เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมนครราชสีมา เอฟซี เช่นกัน และราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เชียงใหม่ ยอมรับว่าฟันธงคู่นี้ลำบากมากครับ เพราะฟอร์มใกล้เคียงกัน หากข้ามได้ก็ขอให้ข้ามไป เพราะความแม่นยำน้อยมากกับแมตช์นี้ โดยถ้าให้เลือกแล้ว ผมขอจิ้มไปที่เจ้าบ้าน แม้ชื่อชั้นจะเป็นรองแต่ทรงบอลสไล์การเล่น บวกกับแท็คติกของ เชียงใหม่ เอฟซี แล้วเชื่อว่าพวกเขาน่าจะมีทีเด็ดในเกมนี้ และให้เลือกคงต้องบอกว่าเชียงใหม่ เอฟซี มีโอกาสเก็บชัยในเกมนี้มากกว่าครับ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : เชียงใหม่ เอฟซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ