วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ชัยนาท ฮอร์นบิล -vs- สุโขทัย เอฟซี ( 15 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชัยนาท ฮอร์นบิล ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชัยนาท ฮอร์นบิล -vs- สุโขทัย เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชัยนาท ฮอร์นบิล : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุโขทัย เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 4 แพ้ 0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Khao Plong Stadium (Chainat)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชัยนาท ฮอร์นบิล 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในข่าวดีคือจะได้ ปริญญา อู่ตะเภา หายเจ็บกลับมาช่วยทีมแล้ว ส่วน กอร์ก้า อุนด้า เจ็บอยู่ก่อนแล้วขณะที่ ชัชชน ใจรังสี เพิ่งเจ็บไปจากเกมล่าสุด นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ตัวหลักๆ สามารถลงสนามได้ทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น มาร์โก บัลลินี , ริคาร์โด ซานโต้ส และ สุขพร วงษ์เชียงคำ พร้อมประจัญบาน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุโขทัย เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ4 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคน ดังนั้นวันนี้สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้ โดยเริ่มที่แดนกลางน่าจะมี ศักดารินทร์ มิ่งสมร มยุง-โอ จุง และ เลน แรมซี่ย์ ถัดมาที่แนวรุกจะเป็นหน้าที่ของ เปตาร์ ออร์ลันดิค และ ก้องนทีชัย บุญมา เป็นตัวล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านชัยนาท ฮอร์นบิล เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสุโขทัย เอฟซี เช่นกัน และคู่นี้ค่อนข้างเชียร์ยากเพราะทั้งทรงบอล เกรดบอล ชื่อชั้นทีม จัดว่าอยู่ในระดับที่สูสีกันมาก ส่วนฟอร์มตอนนี้ก็ไม่แน่ไม่นอนทั้งคู่ด้วย แต่สิ่งที่พอวัดได้สำหรับ 2 ทีมนี้ก็คือยามเจอกัน เพราะทุกๆ ครั้งใครที่เป็นฝ่ายได้เฝ้ารังจะเป็นฝ่ายชนะเสมอๆ มันเป็นแบบนี้มาแล้ว 4 เกมติด ดั้งนั้นเมื่อวันนี้เป็นการเล่นที่บ้าน สุโขทัย ก็เลือกต่อไปเลย

เรตราคาเปิดที่ : ชัยนาท ฮอร์นบิล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : สุโขทัย เอฟซี ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ