วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : สมุทรปราการ ซิตี้ -vs- สุพรรณบุรี เอฟซี ( 20 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สมุทรปราการ ซิตี้ -vs- สุพรรณบุรี เอฟซี

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สมุทรปราการ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุพรรณบุรี เอฟซี : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Super Power Stadium (Samut Prakan)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สมุทรปราการ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยเพราะมีแค่ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ และ วรนาท ทองเครือ ที่ลงสนามไม่ได้เพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพบวร ตาปลาพิชา ลงเล่นได้ตามเดิมในแดนกลาง ส่วนกองหน้ายังจะมี อิบสัน เมโล เป็นความหวังในการพังประตู ขณะที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ลงนำทัพได้ตามปกติ

วิเคราะห์ทีมเยือน : สุพรรณบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านตัวที่ลงสนามไม่ได้จะประกอบไปด้วย สุพรรณ ทองสงค์ และ เจนภพ โพธิ์ขี เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ด้านการจัดทัพพวกหลักๆ อย่าง ประสิทธิ์ จันทุม, คิม ซึง ฮวาน, ชนานันท์ ป้อมบุบผา, โจนาธาน เฮส และ เคลตัน ซิลวา ลงสนามได้หมด

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านสมุทรปราการ ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมสุพรรณบุรี เอฟซี เช่นกัน และทีมสมุทรปราการฟอร์มอาจจะแกว่งๆ ไปบ้างในพักหลัง แต่ในภาพรวมก็ยังคงดูดีกว่า สุพรรณบุรี หลายขุม โดยเจ้าถิ่นเป็นอันดับบ๊วยและก็หวังผลไม่ได้เลยทั้งเกมรับและเกมรุก ทรงบอลห่วยแบบนี้ไม่น่าเชียร์อย่างยิ่ง หันวัดไปที่ สมุทรปราการ ทีมเจ้าบ้านยังดูมีโอกาสได้เฮมากกว่าเยอะ

เรตราคาเปิดที่ : สมุทรปราการ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : สมุทรปราการ ซิตี้ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ