วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ราชนาวี เอฟซี-vs-โปลิศ เทโร ( 3 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : โปลิศ เทโร ต่อ 0.5 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราชนาวี เอฟซี-vs-โปลิศ เทโร

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชนาวี เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปลิศ เทโร : ชนะ 0 เสมอ0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Sattahip Stadium (Sattahip)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราชนาวี เอฟซี ในนัดนี้จะไม่มีชื่อ ชุษะณะ นัมคณิสร กองกลางตัวสรรค์เกมลงช่วยทีมในวันนี้ทำให้ตัวความหวังน่าจะต้องพึ่งพา อมาดู อ๊อตตาร่า ที่จะคอยขึ้นเกมริมเส้นป้อนให้ วิตอร์ จูเนียร์ ที่ลงยืนแดนหน้า ส่วนแดนกลางจะใช้ประภาส รัตนดี และ คิม ฮยอน อิล ได้ลงสนามต่อเนื่องอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โปลิศ เทโร นักเตะที่ไม่สามารถลงได้คือ นิรันดร์ มีมาก ลงช่วยทีมแนวรับเนื่องจากติดโทษแบน แต่ยังดีที่ตัวผู้เล่นขาประจำไม่ว่าจะเป็น มงคล ทศไกร และอ่อง ธู รวมถึง มิชาแอล เอ็นดรี้ และ มาร์กอส วินิซิอุส ยังพร้อมนำทีมฝ่าไปในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านราชนาวี เอฟซี ทีมอันดับ16 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโปลิศ เทโร ทีมอันดับ15 เช่นกัน และทางทีมเยือน โบลิศ เทโร ถึงแม้พวกเขาจะอาการย่ำแย่ถึงขั้นแพ้มา 5เกมรวด แต่ในเมื่อ ราชนาวี ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยคงไม่มีน่าจะเน้นอะไรมากนักนอกเสียจากลงเล่นให้ครบโปรแกรมเท่านั้น ยิ่งมองโปลิศ เทโร ต้องการหาจุดเปลี่ยนเพื่อพาทีมเก็บชัยให้ได้อีกครั้ง แถมครั้งล่าสุดที่พบกันโปลิศ เทโร ก็เคยถล่มมาแล้วอีกด้วยฉะนั้นเลือกเชียร์ทางทีมเยือนโปลิศ เทโร ครับ

เรตราคาเปิดที่ : โปลิศ เทโร ต่อ 0.5
ฟันธง : โปลิศ เทโร ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ