วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ราชบุรี มิตรผล-vs-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 7 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราชบุรี มิตรผล-vs-บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 2 เสมอ3 แพ้0

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Mitr Phol Stadium (Ratchaburi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราชบุรี มิตรผล 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 แพ้0 ในสภาพทีมค่อนข้างคล่องตัวไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามา ล่าสุดยังมีข่าวดีเมื่อ ปฐมชัย เสือสกุล พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม และจะได้ลงเล่นร่วมกับ ชุติพนธ์ ทองแท้ และฆาเบียร์ อคุนญา และ มาเชล เอสซอมเบ้ 3 ผู้เล่นตัวหลักของทีมอีกด้วย

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ0 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไร้เงาของ ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่ยังมีอาการบาดเจ็บติดตัวไม่น่าจะพร้อมลงสนาม นอกจากนี้ โคเอลโญ ชาชา ที่มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญาอาจจะโดนดร็อปในเกมนี้ แต่คีย์แมนอย่าง ดิโอโก หลุยส์ ซานโต ยังพร้อมลงสนามต่อไปเช่นกัน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านราชบุรี มิตรผล ทีมอันดับ11 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ1 เช่นกัน และราชบุรี มิตรผล เกมในบ้านดุดันเป็นทุนเดิมแพ้ยากและล่าสุดก็ชนะติดต่อกันมาแล้ว 3 เกม แต่การเปิดรังรับการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเครื่องติดชนะรวดมา 7 เกม และไม่แพ้ใครมาแล้วถึง 18 นัดทุกรายการ เชื่อว่าเกมนี้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดไม่มีผ่อนเครื่องแน่นอน และเชื่อว่าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดชนะ ได้แน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1
ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ