วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : ชลบุรี เอฟซี -vs- ราชบุรี มิตรผล ( 26 พ.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ชลบุรี เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ชลบุรี เอฟซี -vs- ราชบุรี มิตรผล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชลบุรี เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราชบุรี มิตรผล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Chon Buri Stadium (Chonburi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ชลบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวเพราะตัวที่ลงสนามไม่ได้นั้นจะประกอบไปด้วยเสฏฐวุฒิ วงค์สาย และธณชัย หนูราช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ แนวรุกเลือกใช้ วรชิต ยืนหน้าเป้า พ่วงด้วยสองสตาร์ชาวบราซิล ปาทริค ซานโต๊ส และลูเคี่ยน อัลเมด้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ราชบุรี มิตรผล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านมานูเอล ออตต์ เป็นผู้เล่นคนเดียวของ ราชบุรี มิตรผล ที่ลงสนามไม่ได้ในวันนี้เพราะยังคงบาดเจ็บอยู่ แต่ไม่ส่งผลอะไรอยู่แล้ว ด้านการจัดทัพซู อิล คิม จะได้ลงล่าประตูต่อไปพร้อมผนึกกำลังกับยานิค โบลี่ อีกทั้งฟิลิป โรลเลอร์ ก็ลงได้ด้วย

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านชลบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมราชบุรี มิตรผล เช่นกัน และชลบุรี อาจจะชื่อชั้นดีกว่าจริงแต่ปัจจุบันก็เหลือแต่ชื่อนั่นแหละ เพราะฟอร์มปีนี้จัดว่าห่วยแตกมากๆ เลยทีเดียว หลังไม่ชนะมาแล้ว 5เกมรวด แถมส่วนใหญ่เป็นความพ่ายแพ้ด้วย ตรงข้ามกับราชบุรี ที่เฟอร์เฟคกว่าทุกอย่าง ทั้งเกมรุกและเกมรับ เผลอๆ วันนี้อาจจะบุกไปเก็บชัยชนะได้เลยถ้าดูจากภาพรวมของทางฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ชลบุรี เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ