วิเคราะห์บอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1) : สุพรรณบุรี เอฟซี -vs- ชัยนาท ฮอร์นบิล ( 29 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก (T1)

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สุพรรณบุรี เอฟซี -vs- ชัยนาท ฮอร์นบิล

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สุพรรณบุรี เอฟซี : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชัยนาท ฮอร์นบิล : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Suphanburi Municipality Stadium (Suphanburi)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สุพรรณบุรี เอฟซี 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ขาดทินกร อสุรินทร์ ที่ติดโทษลงช่วยทีมไม่ได้ ส่วนของอันแดร์สัน ดอส ซานโตส ที่พักไปนานยังต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งว่าจะลงสนามได้หรือไม่ เกมนี้คาดว่าจะวางหมากในแผน สาม-ห้า-สอง นำทีมมาโดย คิม ซุง ฮวาน และชนานันท์ ป้อมบุปผา และมาร์ค ฮาร์ทมันน์ และคลีตัน ซิลวา ลงบู๊ในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชัยนาท ฮอร์นบิล 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้จะขาดสุขพร วงศ์เชียงคำ ที่ติดโทษ ส่วนชัชชน ใจรังสี บาดเจ็บลงสนามไม่ได้ เกมนี้คาดว่าจะจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดยปริญญา อู่ตะเภา และฉัตรชัย คุ้มพญา และริคาร์โด้ ซานโตส ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านสุพรรณบุรี เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมชัยนาท ฮอร์นบิล เช่นกัน และสุพรรณบุรี เอฟซี ผลงานย่ำแย่ฟอร์มในบ้าน5เกมหลังสุดเก็บชัยได้แค่นัดเดียวเท่านั้น ส่วนทีมเยือนผลงานนอกบ้าน 5เกมหลังสุดย่ำแย่ไม่ชนะใครเลย ในส่วนราคาเปิดออกมาให้ เสมอ และเมื่อดูแล้วขอเชียร์ทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้ง2ทีมไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ผลงานตอนนี้ ชัยนาท ฮอร์นบิลดูดีกว่าเล็กน้อย ฉะนั้นเกมนี้เชียร์ฝั่งทีมเยือนไม่ผิดหวังแน่นอนครับ

เรตราคาเปิดที่ : สุพรรณบุรี เอฟซี ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ชัยนาท ฮอร์นบิล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ