วิเคราะห์บอล ไทย ลีก : ระยอง เอฟซี -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ( 16 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ไทย ลีก

 

 

ราคาต่อรอง :  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ระยอง เอฟซี -vs- บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ระยอง เอฟซี : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

สนามที่ลงแข่ง : Rayong Stadium (Rayong)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ระยอง เอฟซี 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในมาซามิ ทากิ เฮดโค้ชของ ระยอง เอฟซี จะไร้เงาของ นัฐวุธฒ์ แสงศรี มิดฟิลด์ เพราะจะติดโทษห้ามเเข่ง หลังจากที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าเเล้ว แต่ก็จะได้ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ สวนทางกลับมาใช้งาน ส่วนในรายของ อดาลกิซิโอ พิตบูล ลงประจำการเเน่

วิเคราะห์ทีมเยือน : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านอเล็กซานเดร กามา นายใหญ่ของ บุรีรัมย์ฯ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน กรกช วิริยอุดมศิริ เเบ็คซ้ายตัวเก๋า เพราะยังเจ็บไม่หาย ส่วนในรายของ ดิเกา แนวรับชาวบราซิล ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้ง แต่ที่อดบู๊เเน่นอนคือ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาตัวเก่ง เนื่องจากจะติดโทษแบนในเกมนี้พอดี

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านระยอง เอฟซี เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เช่นกัน และส่วนทาง บุรีรัมย์ฯ เพิ่งสะดุดล้มหัวทิ่มบ่อในนัดที่เเล้ว ทำให้เสียสถิติ ชนะรวดในไทย ลีก ไปเรียบร้อย แต่ก็ยังบินสูงถึงอันดับ 3 ของตาราง มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา บุรีรัมย์ฯ ต่อ ลูกครึ่ง แนะนำ ต่อ บุรีรัมย์ฯ ดีกว่าครับ ระยอง เอฟซี ยิ่งเล่นยิ่งหมดใจ คงคาดหวังอะไรไม่ได้อีกเเล้วครับ แถมนัดนี้ปราสาทสายฟ้ากระสันอยากจะแก้ตัวด้วย กำแพงที่สูงลูกครึ่ง คงก้าวข้ามผ่านได้แบบพอดีคำครับ

ฟันธง : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ