วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ คัพ : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ -vs- กรินดาวิด ( 27 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ คัพ

ราคาต่อรอง : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ -vs- กรินดาวิด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กรินดาวิด : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

สนามที่ลงแข่ง : KAPLAKRIKAVÖLLUR

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ผลงานในช่วง 3 เกมหลังเล่นได้ไม่ดีเลยเมื่อแพ้ไปถึง 2 และเสมอ 1 นัดนัด จุดอ่อนคือเกมรับที่เสียเยอะโดย 3 นัดรวมกันเสียไปถึง 8 เม็ด ส่วนความพร้อมเกมนี้แกนหลักต่างพร้อมช่วยทีมทั้งหมด โดย แบรนเดอร์ โฮลเซ่น ประจำการในแนวรับ และ สไตล์ฮาร์ฟ สเตียนสัน กับ สตีเว่น เลนน่อน เป็น 2 ประสานในแนวรุก

วิเคราะห์ทีมเยือน : กรินดาวิด ผลงานไม่แตกต่างกับเจ้าบ้านเลย เมื่อแพ้ 2 เสมอ 1 จาก 3 เกมหลังสุดเช่นกัน แต่ดีกว่าหน่อยตรงที่แนวรับเสียไม่เยอะเท่า ส่วนความพร้อมเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์เมื่อไม่มีนักเตะเจ็บหรือติดโทษแบนโดย กุนนาร์ ธอร์สเตรียนสัน จะลงประจำการในแนวรุก และมี โจซิบ เซบา กับ โจฮันสัน คอยสนับสนุน

ทรรศนะ : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ แม้จะเป็นทีมใหญ่ แต่ผลงานปีนี้ดูไม่เข้าตาเลย เกมรับยังไม่สามารถแก้ปัญหาได้ ซึ่งนี่เป็นเหตุผลหลักของการพ่ายแพ้อยู่บ่อยๆ แต่เกมรุกถือว่ายังมีพิษสง เกมนี้เจอกับ กรีนดาวิค ทีมในกลุ่มล่างตาราง ทำให้มีโอกาสที่จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง เนื่องจากคู่แข่งต้องยอมลดโปรแกรมไปบ้างไม่งั้นโอกาสที่จะหนีตายในช่วงท้ายมีสูงเพราะขุมกำลังมีจำกัด เกมนี้ดูแล้วน่าต่อ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ มากกว่า

ราคาบอล : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 1
ฟันธง : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ