วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์ : เวสต์มานเนียยาร์ -vs- ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ( 13 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวสต์มานเนียยาร์ -vs- ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวสต์มานเนียยาร์ : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Hásteinsvöllur (Vestmannaeyjar)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวสต์มานเนียยาร์ 5นัดหลังสุด แพ้5 ในผลงานยังอยู่อันดับ 12 ใน ไอซ์แลนด์พรีเมียร์ ฟอร์มห่วยแตกจริงๆ จากการชนะใครไม่เป้นมาแล้ว 8 นัดติดต่อกัน โดยยิงไปถึง 13 ประตูโดยนัดล่าสุดบุกไปแพ้ อคูเรย์รี่

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านภาพรวมของทีมยังทำได้ไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่นัก 5นัดหลังสุดทุกรายการได้ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้ พร้อมจัดเต็มแน่นอน นำมาโดยเปียเตอร์ วีดาร์ซอนและบรานเดอร์ โอลเซ่นและบียอร์น ดาเนียล สเวอร์ริสสันและคริสตินน์ สเตนดอร์สสัน และโยนาทาน อินยิ โยนส์สอน เป็นแกนหลักในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเวสต์มานเนียยาร์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ เช่นกัน และเป็นทีมที่ถูกคู่มาก เพราะเป็นการเจอกันของผีเน่ากับโลงผุ หลังจากมีฟอร์มที่ห่วยด้วยกันทั้งคู่ ไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับต่างก็เอาดีและหวังผลไม่ได้เลยจริงๆ วันนี้ไม่ว่าผลจะออกที่หน้าไหนก็เป็นไปได้ทั้งนั้น เพราะสถิติที่ทั้งคู่เจอกันมานั้นได้สูสีกันอีกต่างหาก แต่เมื่อดูจากราคาที่เปิดมาให้ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 1 แต่ได้ดูผลงานโดยรวมๆแล้วยังมองทางฝั่งทีมเจ้าบ้านอยู่ เพราะอย่างน้อยการที่ได้เล่นในบ้านตัวเอง ก็น่าจะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะอย่างแน่นอน ดังนั้นเกมนี้ขอวัดใจไปเลยที่ฝั่งเจ้าบ้านเวสต์มานเนียยาร์ และยังได้กำลังใจจากแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์อยู่ตอลด เชื่อว่าเกมนี้ทีมโอซีเยค จะสามารถ ชนะ ได้อย่างไม่ลำบากแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ ต่อ 1
ฟันธง : เวสต์มานเนียยาร์ เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ