วิเคราะห์บอล ไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์ : โคปาโวกค์ -vs- เซนจาร์นาน ( 29 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอซ์แลนด์ เป๊ปซี่ พรีเมียร์

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เซนจาร์นาน ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โคปาโวกค์ -vs- เซนจาร์นาน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โคปาโวกค์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนจาร์นาน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Kórinn (Kópavogur)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โคปาโวกค์ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในผลงานในช่วงที่ผ่านมานั้น ก็ถือว่าฟอร์มโดยภาพรวม ของพวกเขาในช่วงออกสตาร์มฤดูกาลนั้น ก็สามารถทำผลงานได้ดีมากอีกเช่นเดียวกัน ลงเตะมาแล้ว5นัด ชนะได้ถึง4เกมด้วยกัน แต่ก็ถือว่าเป็นไปตามทรงของทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนจาร์นาน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านผลงานนัดที่ผ่านมาบุกไปเสมอ ฮาฟนาร์ฟยอร์ดูร์ 2-2 พักหลังทำผลงานไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่นัก รั้งอยู่อันดับ4ของลีก สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดนี้ พร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามแน่นอน นำมาโดยอเล็กซ์ เยอร์ ฮิาวคสสัน และฮิลมาร์ อาวร์นิ ฮัลล์โดร์สซอน และธอร์รารินน์ อินกิ วัลดิมาร์สสัน เป็นแกนหลักในนัดนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านโคปาโวกค์ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเซนจาร์นาน เช่นกัน และโคปาโวกค์ มีฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง เซนจาร์นาน ที่ฟอร์มเหมือนว่ากำลังจะกลับมาอีกครั้ง และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางเซนจาร์นาน ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ เซนจาร์นาน ต่อ 0/0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลยเพราะได้เปรียบเทียบทุกๆอย่างแล้ว ในด้านความแข็งแกร่งยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับความมั่นใจช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : เซนจาร์นาน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เซนจาร์นาน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ