วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : วอเตอร์ฟอร์ด -vs- เซนต์ แพตทริคส์ ( 5 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เสมอ

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วอเตอร์ฟอร์ด -vs- เซนต์ แพตทริคส์

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซนต์ แพตทริคส์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : วิเตอร์ฟอร์ด เรจินัล สปอร์ตส เซ็นเตอร์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วอเตอร์ฟอร์ด เพิ่งจะบุกไปโดนจ่าฝูง ดันดาร์ค อัดยับ 3-0 ในเกมที่แล้ว ทำให้หยุดสถิติไม่แพ้เอาไว้ที่ 3 เกม ส่วนความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า อลัน เรย์โนลด์ส กุนซือใหญ่จะจัดขุมกำลังที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย รอรี่ ฟีลี, เชน ดักแกน, แซ็คชารี่ เอลบูเซดี้ และ โจนาธาน ลันนีย์ ต่างก็พร้อมทำหน้าที่ในตำแหน่งของตัวเอง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซนต์ แพตทริคส์ ผลงานเกมล่าสุดเปิดบ้านโดน แชมร็อก บุกมาเชือดไปได้ 2-0 หยุดสถิติที่ไม่แพ้ใครเอาไว้ที่ 4 เกม ส่วนสภาพความพร้อมก่อนเกมวันนี้ คาดว่า แฮร์รี่ เคนนี่ กุนซือใหญ่จะจัดขุมกำลังที่แข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทัพมาโดย คอเนอร์ คลิฟฟอร์ด, คริส ฟอร์เรสเตอร์, รายส์ แมคเคบ , แกรี่ ชอว์ และ ไมเคิล เดรนนาน) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ : ทั้งคู่ดีกันมาอยู่พักนึง มาตอนนี้เริ่มหลุดฟอร์มอีกแล้ว แต่ก็ถือว่าไม่น่าเสียหายเพราะต่างฝ่ายต่างก็เจอทีมใหญ่ๆมาด้วยกันเลยพลาดบ้างอย่างที่เห็น แต่เกมนนี้ต้องมาเจอกันโดย วอเตอร์ฟอร์ด ได้เล่นในบ้าน เทียบศักยภาพและเกรดบอลแล้ว เซนต์แพทริคส์ ดีกว่านิดๆ แต่เรื่องเสียงเชียร์แล้วแน่นอนย่อมเป็นฝ่าย วอเตอร์ฟอร์ด ที่ได้เปรียบและจะทำให้นักเตะมีแรงคึกมากขึ้น มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะมีแต้มติดมือ

เรตราคาเปิดที่ : เสมอ
ฟันธง : วอเตอร์ฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ