วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : วอเตอร์ฟอร์ด -vs- เดอร์รี่ ซิตี้ ( 30 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วอเตอร์ฟอร์ด -vs- เดอร์รี่ ซิตี้

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดอร์รี่ ซิตี้ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Waterford Regional Sports Centre (Waterford)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วอเตอร์ฟอร์ด 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 หลังจากไม่สามารถเอาชนะใครได้นาน โดยบุกไปเอาชนะยูซี ดับลิน 2-1 อันดับขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 มี 27 แต้มคะแนนมากกว่าทีมโซนตกชั้น 7 คะแนน ส่วนความพร้อมไม่มีปัญหาตัวผู้เล่น ไมเคิล โอคอนเนอร์, โทมัส ฮอลแลนด์, จอร์จี้ โพอินตัน และ คอรี่ กัลวิน ทั้งหมดพร้อมลงสนาม ระบบการเล่นวาง 4-2-3-1

วิเคราะห์ทีมเยือน : เดอร์รี่ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 พลาดท่าในการไปเยือนฟินน์ ฮาร์ปส์ พ่ายไป 0-1 ทำให้คะแนนนิ่งอยู่ที่ 40 คะแนนแต่ยังรั้งที่ 4 ของตาราง ส่วนความพร้อมผู้เล่นกุนซือ ดีแคลน ดีไวน์ ไม่น่าจะปรับทัพอะไรมากจัดแผนการเล่น 4-4-2 เดวิด พาร์คเฮาส์ กับ จูเนียร์ อูซอคเว่ จะยืนหัวหอกคู่กัน แดนกลางใช้ เกรกอรี่ สล็อกเก็ตต์ กับ เคียรอน ฮาร์กิ้น ประจำการห้องเครื่อง

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านวอเตอร์ฟอร์ด ทีมอันดับ8 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมเดอร์รี่ ซิตี้ ทีมอันดับ4 เช่นกัน และทีมเดอร์รี่ ซิตี้อาจจะพ่ายมาในเกมล่าสุด ทว่าการเล่นในรังเหย้ายังทำได้ดี 5 นัดหลังเสมอ 3 ชนะ 2 นัดล่าสุดถล่มยับสลิโก้ โรเวอร์ส 3-0 อย่างไรก็ตามวอเตอร์ฟอร์ดเพิ่งคว้าชัยมาและการเล่นเกมนอกบ้าน 2 ทริปหลังมีแต้มติดมือตลอดอีกทั้งเจอกันล่าสุดก็จบด้วยการเสมอ ดังนั้นนัดนี้วอเตอร์ฟอร์ดมีลุ้นบุกมาหยิบแต้มกลับออกไปอีกนัด

เรตราคาเปิดที่ : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ