วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : คอร์ก ซิตี้ -vs- สลิโก โรเวอร์ส ( 30 ส.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คอร์ก ซิตี้ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ -vs- สลิโก โรเวอร์ส

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลิโก โรเวอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Turner’s Cross (Cork)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในผลงานเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3นัดล่าสุด ดีหน่อยที่นัดที่ผ่านมากลับมาคว้าแชมป์ได้เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนนจาก 20นัดรั้งที่8 ส่วนความพร้อมผู้เล่นแกรี่ โคเมอร์ฟอร์ด กองกลางตัวเก่งติดโทษแบนลงสนามไม่ได้ แต่กำลังหลักรายอื่นอยู่กันพร้อมหน้า ระบบการเล่นวาง 4-4-2 เกรแฮม คัมมิงส์ กับคาร์ล เชพพาร์ด จะยืนเป็นหัวหอกคู่กัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สลิโก โรเวอร์ส 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานไม่สามารถเก็บชัยชนะได้3เกมติดต่อกันแล้วทำให้อันดับอยู่เพียงที่ 6ของตารางพร้อมเก็บแต้มได้เพียง 25คะแนนเท่านั้น ส่วนความพร้อมก่อนเกม นัดนี้มีข่าวดีเมื่อจะได้ คริสโตเฟอร์ วาร์เด็ก กองกลางตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมารับงาน ส่วนระบบการเล่นวาง 4-2-3-1

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคอร์ก ซิตี้ ทีมอันดับ7 เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมสลิโก โรเวอร์ส ทีมอันดับ6 เช่นกัน และสลิโก้เอาชนะใครไม่ได้มาสักพักแล้วแม้แต่การเล่นในรังเหย้า แม้ว่าคอร์กจะผลงานไม่ดีแต่เกมล่าสุดเก็บผลเสมอได้แล้ว อีกทั้งเกมเยือนในลีก 4 นัดหลังแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น อีกทั้งเฮดทูเฮดเจอกัน 2 นัดล่าสุดเป็นคอร์กที่ทำได้ดีกว่าชนะ 1 เสมอ 1 เกมนี้แม้จะยากแต่คอร์กมีลุ้นบุกมาหยิบสามแต้มเหมือนกัน

เรตราคาเปิดที่ : คอร์ก ซิตี้ ต่อ 0.5
ฟันธง : คอร์ก ซิตี้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ