วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : คอร์ก ซิตี้ -vs- ยูซี ดับลิน ( 11 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

วิเคราะห์บอล

ราคาต่อรอง : คอร์ก ซิตี้ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอร์ก ซิตี้ -vs- ยูซี ดับลิน

วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอร์ก ซิตี้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูซี ดับลิน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

วิเคราะห์บอล
วิเคราะห์บอล

สนามที่ลงแข่ง : Turner’s Cross (Cork)

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอร์ก ซิตี้ 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในสภาพทีมค่อนข้างโอเคเลยทีเดียวดังนั้นวันนี้สามารถจัดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ด้านการจัดทัพน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 ตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี เกียรอยด์ มอร์ริสซีย์ , แกร์รี่ บัคลีย์ และ คาร์ล เชพพาร์ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูซี ดับลิน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านเพิ่งออกไปแพ้แชมร็อค 0-7 เรียกว่าเสียขวัญสุดๆ ทำให้อันดับยังจมบ๊วยอยู่ท้ายตารางมี 17 แต้มจาก 25 นัดมีโอกาสตกชั้นสูงมาก ส่วนความพร้อมผู้เล่น คอลิน โอนีลล์ ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบน ระบบการเล่นวาง 4-4-2 ยูเซฟ มาห์ดิ กับ ริชี่ โอฟาร์เรลล์ จะยืนหน้าคู่

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านคอร์ก ซิตี้ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมยูซี ดับลิน เช่นกัน และชื่อชั้นห่างกันพอสมควรสำหรับคู่นี้ สำหรับคอร์ก ซิตี้ ผลงานช่วงนี้อาจจะระส่ำหนักไปเสียหน่อยเพราะสะกดคำว่าชนะแทบไม่เป็นเลย แต่สิ่งที่พวกเขาเหนือกว่าทีมจาก ลักแซมเบิร์ก ในวันนี้ก็คือการได้เฝ้ารัง ประสบการณ์ก็มีมากกว่า คุณภาพนักเตะก็ดีกว่า ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาเปิดซีซั่นมานานแล้ว ผ่านการจูนเครื่อง ลองแท็คติกมามากมาย ดูแล้วภาพรวมดีกว่าทุกมุมองศา เชื่อว่าพวกเขาน่าจะเก็บผลที่้ต้องการได้

เรตราคาเปิดที่ : คอร์ก ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : คอร์ก ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ