วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : โบฮีเมี่ยนส์ -vs- วอเตอร์ฟอร์ด ( 5 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
1.ce784.jpg

ราคาต่อรอง : วอเตอร์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบฮีเมี่ยนส์ -vs- วอเตอร์ฟอร์ด
2dccc4.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบฮีเมี่ยนส์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0
3f7bc2.png4c72c5.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
512fe8.png62c126.jpg

สนามที่ลงแข่ง :Dalymount Park (Dublin)
78c53e.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :โบฮีเมี่ยนส์ เกมนี้น่าจะส่งนักเตะจากเกมในนัดที่แล้ว ลงเล่นเป็นแกนหลักให้กับทีมในเกมนี้ นำโดย มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง คีธ บั๊กลีย์ จะลงทำเกมในแดนกลางร่วมกับ คีธ วอร์ด และคู่กองหน้าของทีมจะยังคงเป็น ดินนี่ คอร์โคราน และ โอฮาน สโตกส์ ที่จะรับหน้าที่ใส่สกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอเตอร์ฟอร์ด เกมนี้จะส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดของทีมลงเล่นในเกมนัดนี้ นำโดย มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม อย่าง กาแวน โฮโลฮน ที่จะลงเป็นตัวทำเกมให้กับทีมในแดนกลาง และคู่กองหน้าของทีมจะยังคงเป็น คอร์ทนี่ย์ ดัฟฟัส และ อสมาอิล อกินาเด้ ที่จะร่วมกันไล่ล่าประตูให้กับทีม

 

ทรรศนะ : เกมนี้จะเป็นเกมในช่วงสุดท้ายของลีก ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ โดย โบฮีเมี่ยนส์ ถือว่าทำผลงานของทีมในช่วงนีได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทีมยังไม่่แพ้ทีมใดมาเป็นเกมนัดที่ 10 ติดต่อกันแล้ว ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ส่วน วอเตอร์ฟอร์ด ถือว่าทีมกลับมาทำผลงานของทีมได้ดีอีกครั้ง หลังจากการลงเล่นใน 2 นัดหลังสุดของทีม สามารถเก็บชัยชนะมาได้ทั้ง 2 เกม แต่ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของลีก และเกมในนัดนี้ ยังมองไปทางทีมเยือน อย่าง วอเตอร์ฟอร์ด ที่ทีมยังมีลุ้นขยับขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 ของลีก เพราะจะมีโอกาสได้ไปลุยรายการ ถ้วยใบเล็ก ของเวทียุโรป และทีมจะต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้ในทุกเกมของเกมลีกในนัดที่เหลือของทีม ประกอบกับ โบฮีเมี่ยนส์ ที่จะหมดลุ้นในทุกโอกาสของเกมลีกในฤดูกาลนี้แล้ว จึงทำให้เกมในนัดนี้ ด้วยแรงจูงใจของ วอเตอร์ฟอร์ด จะทำให้ทีมสามารถบุกไปคว้าชัยชนะจากเกมในนัดนี้มาได้

เรตราคาเปิดที่ : วอเตอร์ฟอร์ด ต่อ 0/0.5
ฟันธง : วอเตอร์ฟอร์ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ