วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก : แชมร็อค โรเวอร์ส -vs- วอเตอร์ฟอร์ด ( 19 ต.ค 61 )

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก
1.0fbc3.jpg

ราคาต่อรอง :แชมร็อค โรเวอร์ส 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แชมร็อค โรเวอร์ส -vs- วอเตอร์ฟอร์ด
25a1c7.png

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แชมร็อค โรเวอร์ส : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0
35088e.png44e9c9.jpg

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วอเตอร์ฟอร์ด : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2
5b58be.png
68858f.jpg

สนามที่ลงแข่ง : Tallaght Stadium (Dublin)
7a6d05.jpg

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แชมร็อค โรเวอร์ส เกมนี้จะส่ง 2 มิดฟิลด์ตัวหลักของทีม อย่าง โรนัน ฟินน์ และ อีธาน บอยล์ ลงเป็นกำลังสำคัญให้แก่ทีมในแผงมิดฟิลด์ โดยมี กองหน้าคนสำคัญของทีม อย่าง ดาเนียล คารร์ รับหน้าที่คอยจบสกอร์ให้กับทีมในแดนหน้า

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : วอเตอร์ฟอร์ด เกมนี้ จะวาง บาสเตียน แฮรี่ ลงคอยคุมเกมให้กับทีมในแดนกลาง โดยมี กาแวน โฮโลฮน รับหน้าที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้กับทีม เพื่อคอยสนับสนุนกองหน้าตัวเก่งของทีม อย่าง อิสมาอิล อกินาเด้ ที่จะคอยหาจังหวะจบสกอร์อยู่ในแดนหน้า

 

ทรรศนะ : แชมร็อค โรเวอร์ส ถือว่ทำผลงานของทีมในช่วงนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีมยังไม่แพ้ทีมใดมาถึง 6 เกมติดต่อกัน และยังเป็นการเก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 เกม ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง ส่วน วอเตอร์ฟอร์ด หลังจากที่ทีมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมติดกัน ฟอร์มของทีมก็มาสะดุดลงในเกมนัดล่าสุด ด้วยการเปิดบ้านแพ้ให้แก่ ดันดาลค์ ไปด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ทีมยังคงรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง และเกมในนัดนี้ถือได้ว่าเป็นเกมชิงอันดับที่ 3 ของเกมลีกในฤดูกาลนี้ และถ้าหาก แชมร็อค โรเวอร์ส ขอแค่เพียงมีแต้มในเกมนัดนี้จะทำให้ทีมการันตีอันดับที่ 3 ของฤดูกาลนี้ไปในทันที และจากการที่ทีมจะได้เปรียบในการลงเล่นในรังเหย้าของทีม จะไม่ปล่อยให้ 3 คะแนนจากเกมในนัดนี้หลุดมือไปได้อย่างแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : แชมร็อค โรเวอร์ส 0.5/1
ฟันธง : แชมร็อค โรเวอร์ส ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [80%]

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ