วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ ดิวิชั่น 1 : คาร์บินทารี เอฟซี vs เว็กซ์ฟอร์ด ( 28 มิ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ ดิวิชั่น 1

ราคาต่อรอง : คาบินติลี่ FC ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คาบินติลี่ FC -vs- เว็กซ์ฟอร์ด

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาบินติลี่ FC : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เว็กซ์ฟอร์ด : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง : สแตรดบรู๊ค โร้ด

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาบินติลี่ FC ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเสมอ แอธโลน 2-2 แต่ก็ยังมีสถิติที่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติด ส่วนความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนามนั้นจะไม่ได้ใช้งาน คริสเตียน โลเตฟ่า มิดฟิลด์วัย 22 ปีที่ถูกคาดโทษแบนและชวดลงสนามเป็นที่เรียบร้อย ในขณะที่ตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหาให้กวนใจแต่อย่างใดและน่าจะส่งสองหัวหอกฟอร์มแรงอย่าง คีย์แรน วอลเตอร์ และ โจ ดอยล์ ลงยืนค้ำในแดนหน้าพร้อมยิงประตูคู่แข่งเช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เว็กซ์ฟอร์ด เพิ่งจะปลดล็อกเก็บแต้มได้ในนัดล่าสุด แม้จะเป็นเพียงการเสมอ ลิเมอริค ก็ตาม เพราะก่อนหน้าแพ้มารวด 4 เกม ส่วนสภาพทีมวันนี้ พวกเขาจะขาดเพียงแค่ ปีเตอร์ ฮิกกินส์ เพียงรายเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัวกันต่อไป ทว่าแดนกลางตัวหลักอย่าง เอริค มอลลอย วันนี้ยังคงพร้อมลงสนามช่วยทีมต่อไป รวมไปถึงศูนย์หน้า อย่าง แดนนี่ ฟูร์ลอง

ทรรศนะ : คาบินทิลี่ ฟอร์มไม่ค่อยดีนักเมื่อไม่ชนะใครมาอย่างต่อเนื่อง แต่เกมนี้ได้เล่นในบ้านเจอทีมบ๊วย ซึ่งยามออกเยือนแพ้อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีโอกาสที่เจ้าบ้านจะปลดล็อกเก็บ 3 แต้มได้เสียที ดูแล้วแม้เรตจะออกมาค่อนข้างแพงที่ 1 ลูก แต่ก็รองไม่ลงจริงๆ ยังไงก็น่าเสี่ยงต่อเอาไว้ก่อน

ราคาบอล : คาบินติลี่ FC ต่อ 1
ฟันธง : คาบินติลี่ FC ชนะ 2-0
ความมั่นใจ :80%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ