วิเคราะห์บอล : ( 4 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก

ราคาต่อรอง : แอลติน แอสเซร์ ต่อ 1
สถิติการพบกันล่าสุดของ : แอลติน แอสเซร์ -vs- อาชกาบัต

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลติน แอสเซร์ : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอลติน อาชกาบัต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง: Aşgabat Stadiony (Aşgabat (Ashgabat))

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: แอลติน แอสเซร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในส่วนใหญ่นักเตะจะเป็นหน้าใหม่ๆ ทั้งนั้น โดยคนที่เก๋าสุดในชุดนี้คงเป็น อาร์สลันมีรัต อมาโนว์ ที่ลงเล่นมากสุดที่28นัด วันนี้จะได้ยืนคุมแดนกลางแน่นอน ส่วนกองหน้าคนที่พึ่งพาได้มากที่สุดก็คือ ซูเลย์มาน มูฮาโดว์ และวาฮิต์ โอราซซาเฮโดว์

วิเคราะห์ทีมเยือน: อาชกาบัต 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านชุดนี้ส่วนใหญ่ยังเป็นหน้าเดิมๆ ซะเยอะแต่ก็มีหน้าใหม่ๆ ติดขบวนมาด้วยเช่นกัน นำทัพมาโดยกัปตันทีม โอดิล อาห์เมนอฟ วันนี้จะได้ลงคุมโซนในแดนกลางแน่นอน พร้อมผนึกกำลังกับ โอตาเบค ซิดิคอฟ ส่วนกองหน้าก็มีทีเด็ดอยู่ที่ ซาดอร์ ราชิดอฟ รวมไปถึง มิรัต บิคมาเยฟ

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแอลติน แอสเซร์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอาชกาบัต และด้านคู่นี้เจอกันทีไรเตะกันสนุกเพราะเป็นเกมอาชกาบัตดาร์บี้ สถิติที่เจอกันมา 9 นัด แอลตินทำได้ดีกว่ามากชนะถึง 6 เสมอ 2 และแพ้เพียงเกมเดียว อย่างไรก็ตามเกมที่แพ้เกิดขึ้นในครั้งล่าสุดที่เจอกัน นอกจากนี้ฟอร์มการเล่นทีมเยือนก็ไม่ได้ขี้เหร่เลยชนะ 3 เกมล่าสุด นักเตะมาเยือนด้วยขวัญกำลังใจที่ดีมาก แม้แอสตินจะฟอร์มแกร่งเหมือนกันแต่อาชกาบัตชั่วโมงนี้แข็งแกร่งจริงๆเรทเปิดมาเจ้าบ้านต่อโหดอย่างนี้ตามไม่ลงจริงๆสวนรองทีมเยือนดีกว่า

ราคาบอล : แอลติน แอสเซร์ ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ