วิเคราะห์บอล : ( 4 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เติร์กเมนิสถาน ลีก

ราคาต่อรอง : เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : MERW -vs- เนบิทชี่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ MERW : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เนบิทชี่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

สนามที่ลงแข่ง: Sport desgasy (Bayramaly)

(ไม่มีภาพประกอบ)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: MERW 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 โดยตัวที่เก๋าที่สุดคือ อาเหม็ด มูบารัค อัล-มาไฮยรี่ ที่รับใช้มากกว่า165นัด และอีกคนคือซาด อัลมูไคห์นนี่ ที่ลงเล่นไป 106 นัด ส่วนการจัดทัพกองหน้ามีทีเด็ดอยู่ที่ คาห์ลิด อัลฮายรี่ ส่วนแดนกลางนอกจาก อาเหม็ดมูบารัค อัลมาไฮยรี่ ก็จะมีตัวหลักอยู่ที่ ราเอ็ดอิบราฮิมซาเลห์

วิเคราะ์ทีมเยือน: เนบิทชี่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านพักหลังก็มีการเปลี่ยนถ่ายเลือดใหม่เช่นกัน ส่วนใหญ่นักเตะจะเป็นหน้าใหม่ๆ ทั้งนั้น โดยคนที่เก๋าสุดในชุดนี้คงเป็น อาร์สลันมีรัต อมาโนว์ ที่ลงเล่นมากสุดที่28นัด วันนี้จะได้ยืนคุมแดนกลางแน่นอน ส่วนกองหน้าคนที่พึ่งพาได้มากที่สุดก็คือซูเลย์มาน มูฮาโดว์ และวาฮิต์ โอราซซาเฮโดว์

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านMERW เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเนบิทชี่ เช่นกัน และส่วนบอลเติร์กเมนิสถาน ลีก สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านMERW ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ1 แพ้4 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ เสมอ ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : MERW ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ