วิเคราะห์บอล AFC แชมเปี้ยนลีค : อัล อาห์ลี ซาอุ -vs- เอสเตกัล ( 17 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล AFC แชมเปี้ยนลีค

ราคาต่อรอง : อัล อาห์ลี ซาอุ ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัล อาห์ลี ซาอุ -vs- เอสเตกัล

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อัล อาห์ลี ซาอุ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอสเตกัล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0 

สนามที่ลงแข่ง : Jaber Al-Ahmad International Stadium (Madīnat al-Kuwayt (Kuwait City))

ฝั่งเจ้าบ้าน:: อัล อาห์ลี ซาอุ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพทีมพร้อมสมบูรณ์สุดขีด โดยไม่มีแกนหลักบาดเจ็บหรือแบนสักราย การจัดทัพแน่นอนว่าจะส่ง โซลิแมน ที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดลงทำหน้าที่ในแดนหน้าคอยล่าประตูต่อไป ซึ่งคาดว่าจะลงประกบคู่กับ อัล โซลีย่า คอยทำงานร่วมกัน

ฝั่งทีมเยือน:: เอสเตกัล 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ด้านความพร้อมเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์เมื่อไม่มีแกนหลักบาดเจ็บเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่าจะส่ง ชาบาน่า กับริช ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวัจบสกอร์ ในขณะที่ราฟาท รับบทเพลย์เมกเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับซิสเซ่ เหมือนเดิม

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านอัล อาห์ลี ซาอุ เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอสเตกัล เช่นกัน และส่วนบอลAFC แชมเปี้ยนลีก สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านอัล อาห์ลี ซาอุ ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเอสเตกัล ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลย ชนะ2 แพ้1 ซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ อัล อาห์ลี ซาอุ ต่อ 0/0.5ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางเจ้าบ้านไปอยู่ดี เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงน่าจะมีสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าบ้านไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้

สกอร์ที่คาด:: อัล อาห์ลี ซาอุ ชนะ 2-1

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ