“วู กึน ยอง” แนวรุก “พีทีที” กลับเกาหลีใต้ดูแลพี่ชายป่วยโคม่า!!

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดของ วู กึน ยอง ที่เผยถึงอนาคตของดาวเตะโสมขาวกับทีม”พลังเพลิง”พีทีที ระยอง ว่า ตอนนี้ตัวนักเตะยังมีสัญญากับทีมอีก 1 ปี ในฤดูกาล2018 แต่เจ้าจัวมีปัญหาใหญ่คือพี่ชายแท้ๆป่วยหนักอาการโคม่า ต้องขอตัวกลับไปดูแลปี่ชายและครอบครัวอย่างใกล้ชิด

 

ทั้งนี้ตัวนักเตะก็ได้มีความรู้สึกคิดถึงครอบครัวด้วย เพราะแทบไม่ได้อยู่กับครอบครัวเลย (ก่อนหน้านี้ผมอยู่ที่บราซิล 5 ปี และ ไทย 6 ปี รวม 11 ปี)

 

ดังนั้น วู กึน ยอง จึงตัดสินใจที่จะกลับไปที่เกาหลีใต้ และพยายามไปเล่นในเคลีกนี่เป็นทางเลือกที่ยากมากสำหรับเขาเอง แต่เขาสัญญาว่าหากมี

 

โอกาสจะพยายามหาทางกลับมาเล่นที่ไทยอีกครั้ง จากนั้นจะกลับมาที่นี่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะทำประตูอีก 23 ลูก ซึ่งจะทำให้ผมยิงประตูในไทยได้ครบ 100 ลูก

 

ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดของ วู กึน ยอง ที่ระบุว่า ฤดูกาล 2017 เขาไม่สามารถช่วยทีมให้เลื่อนชั้นไปไทยลีกได้ และ

 

เขารู้ดีว่าฤดูกาล 2018 นั้นสำคัญมากสำหรับสโมสร อย่างไรก็ตาม โค้ชโจ , ทีมงานของสโมสร และ เพื่อนๆ ได้ร่วมกันอวยพรให้เขา , พี่ชาย และ ครอบครัวโชคดี ทุกคนต่างเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เขาเสียใจที่ต้องจากไปแบบนี้ และขออวยพรให้พีทีที ระยอง ได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก ขอให้ทุกคนโชคดี ทั้งนี้ วู กึน ยอง ต้องขอโทษแฟนบอลพีทีที ระยอง และอยากขอให้ทุกคนเข้าใจเขา และให้การสนับสนุนเพื่อนๆในทีมต่อไป ขอให้ทุกคนโชคดี

 

คลิ๊กลิงค์ —>
คลิ๊กลิงค์ —>

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ