อัพเดทความเคลื่อนไหว ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน (15 เม.ย. 2563)

เอเจนต์แย้ม “ราชิซ่า” ลาเบรเมนหลังจบซีซั่น

Rashica futet në formacionin e javës në Bundesligë – Lajmi.net

อัตลิน ลาล่า เอเจนต์ของ มิลอต ราชิซ่า ปีกตัวเก่ง แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปรยว่า นักเตะในความดูแลของตนมีแนวโน้มที่จะอำลาถิ่น เวเซอร์สตาดิโอ หลังจบฤดูกาลนี้
ฤดูกาลนี้ ราชิซ่า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทัพ “เจ้านกนางนวล” โดยทำ 7 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในศึก บุนเดสลีกา 20 นัด จนมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวไปเสริมทัพไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า ซึ่งล่าสุดเอเจนต์ก็ไม่ได้ปิดกั้นโอกาสที่ตัวนักเตะจะย้ายทีมแต่อย่างใด
“ก่อนเจอวิกฤตโคโรน่าไวรัส เรามีการติดต่อกับบางสโมสร ซึ่งก็รวมถึงสโมสรจาก บุนเดสลีกา ด้วย ตอนนี้ทุกอย่างยังคงหยุดนิ่ง แต่ผมมั่นใจว่า ในเร็วๆ นี้เมื่อทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ มันจะมีความคืบหน้าแน่นอน และน่าจะมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้น แต่ ณ ตอนนี้จนกระทั่งถึงจบฤดูกาล มิลอต จะยังมีสมาธิอยู่กับ แวร์เดอร์ เบรเมน” ลาล่า กล่าวกับ Sport1
ทั้งนี้ เชื่อกันว่า ราชิซ่า มีค่าตัวอยู่ที่่ 33 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,353 ล้านบาท)

 

ดอร์ทมุนด์ ทาบซื้อสตาร์ บาเลนเซีย แล้ว

ดอร์ทมุนด์หยั่งเชิง40ล้านยูโรทาบเฟร์ราน | thsport.com

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้มีการยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ไปให้ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน พิจารณาเรียบร้อย เพื่อขอซื้อตัว เฟร์ราน ตอร์เรส ปีกดาวรุ่งพุ่งแรง มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา
ตอร์เรส ถือเป็นแข้งดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในลีกยุโรป ณ เวลานี้ เพราะมีข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งล่าสุด บิลด์ ระบุว่า “เสือเหลือง” ได้เปิดฉากลุยก่อนเพื่อน พร้อมกับข้อเสนอเงิน 40 ล้านยูโร
เชื่อกันว่า ตอร์เรส มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) แต่ด้วยการที่เจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ทำให้ “ไอ้ค้างคาว” อาจจะยอมพิจารณาปล่อยตัว ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 20 ปี หลังจบฤดูกาลนี้ ในราคาแค่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,160 ล้านบาท)
สำหรับฤดูกาลนี้ ตอร์เรส ซึ่งเป็นเด็กปั้นโดยตรงของ บาเลนเซีย ลงเล่นไปแล้วรวมทุกรายการ 35 นัด ทำได้ 6 ประตู

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ