วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บียาร์เรอัล -vs- แอธเลติก บิลเบา ( 20 ม.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

ราคาต่อรอง : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บียาร์เรอัล -vs- แอธเลติก บิลเบา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บียาร์เรอัล : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอธเลติก บิลเบา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เดอ ลา เซรามิกา

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บียาร์เรอัล เกมนี้ต้องลุ้นเช็กความฟิตของ บิคตอร์ รูอิซ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลักที่เจ็บข้อเท้า แต่ถ้าไม่ไหว รามีโร่ ฟูเนส โมริ กับ อัลบาโร่ กอนซาเลซ จะลงเล่นร่วมกัน ส่วนที่เหลือจะเป็นแกนหลักทั้งหมด แดนกลาง บิเซนเต้ อิบอร์ร่า กองกลางตัวใหม่จะถูกส่งลงสนามในนัดนี้ร่วมกับ ซานติอาโก้ กาเซเรส ขวาใช้ ปาโบล ฟอร์นัลส์ และซ้าย ซานติ กาซอร์ล่า คู่หน้า เคราร์ด โมเรโน่ ยืนกับ คาร์ล เอโตโก เอกัมบี้ ที่ขาดไปคงมีเพียงแค่ในรายของ บรูโน่ โซเรียโน่ เท่านั้นที่ยังพักยาวไม่มีกำหนด

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอธเลติก บิลเบา นัดนี้บรรดาตัวหลักจะกลับมาลงสนามอย่างพร้อมหน้าหลังจากได้พักในเกมบอลถ้วยที่บุกไปชนะเซบีย่าถึงถิ่นมา 1-0 โดย แนวรุกมี อินญากี้ วิลเลี่ยมส์ ยืนเป็นหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย อีไบ โกเมซ และ อินญิโก้ กอร์โดบา มี อีเกร์ มูเนียอิน เป็นหน้าต่ำ แดนกลางใช้ เบนญัต เอเชบาเรีย กับ ดานี่ การ์เซีย ขับเคลื่อนเกม แผงกลาง เยราย อัลบาเรซ กับ อินญิโก้ มาร์ติเนซ จับคู่เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟ ที่ยังพลาดลงสนามยังคงมี อาริตซ์ อาดูริซ,อินญิโก้ เลก้วย,มิเกล รีโก้ และ ราอูล การ์เซีย

ทรรศนะ : เรือดำน้ำมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือก็แล้ว โดยทำหน้าที่มาหลายนัดก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้นเลย เกมในบ้านไม่ได้ช่วยให้ได้เปรียบ เพราะ 10 นัดชนะเพียงแค่ 1 เกมเท่านั้นถือว่าเป็นเรื่องเสียหายเอามากๆ ซึ่งแตกต่างกับผู้มาเยือนในวันนี้อย่างบิลเบาสิ้นเชิง เมื่อผลงานช่วงหลังเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำจนไต่อันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ เกมนี้เจ้าบ้านเจอศึกหนักแน่นอน และโอกาส 3 แต้มนั้นแทบจะปิดตายหากเล่นกันแบบนี้ เกมนี้อยู่รองทีมเยือนลุ้นกินเต็มไปดีกว่า

ราคาบอล : บียาร์เรอัล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แอธฯบิลเบา ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 90%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ