วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก : ตอร์ปิโด โซดิโน่ -vs- เอฟซี เบลชิน่า ( 27 มี.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ลีก

 

ราคาต่อรอง : ตอร์ปิโด โซดิโน่ ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ตอร์ปิโด โซดิโน่ -vs- เอฟซี เบลชิน่า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ตอร์ปิโด โซดิโน่ : ชนะ 1 เสมอ 0 แพ้ 4

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี เบลชิน่า : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง:: Stadyen Tarpeda (Zhodzina (Zhodino))

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ตอร์ปิโด โซดิโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในยูรี่ย์ ปุนตุส เทรนเนอร์ของ ตอร์ปิโด โซห์ดิโน่ ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลง 11 ตัวจริงแต่อย่างใด เนื่องจากลูกทีมทำหน้าที่ได้ดีเหลือเกินในเกมที่บุกชนะ ชัคห์เตอร์ โซลิกอร์สค์ 1-0 คาดว่า วลาดีมีร์ บุชม่า และอังเดรย์ คาห์ชาตูร์ยาน และ กาเบรียล รามอส จะได้ลงสนามกันต่อ

 วิเคราะห์ทีมเยือน: เอฟซี เบลชิน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านเอดูอาร์ด กราโดโบเยฟ กุนซือของ เบลชิน่า คงต้องกลับมาปรับทัพกันพอสมควร เพราะเกมแรกยังไม่ค่อยลงตัวมากนัก โดยรายชื่ออย่าง วลาดิสลาฟ โซลาโนวิช กับ เกอร์มัน บาร์คอฟสกี้ย์ มีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เคียงข้างกับ เลโอนิด โคเวล หัวหอกจอมเก๋าอีกด้วย

 ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ตอร์ปิโด โซดิโน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี เบลชิน่า และเบลชิน่า โดนอัดคารังตั้งเเต่นัดเปิดฤดูกาลเลย ถือเป็นการโดน รับน้อง ของจริง จึงอยู่ไกลถึงอันดับ 15 ของตาราง ต่างกับ ตอร์ปิโด โซดิโน่ ที่เฮลั่นซอยในเกมแรก จัดว่าเริ่มต้นได้สวยสดงดงามเลยล่ะ ตอนนี้อยู่ที่ 6 ของลีก มาเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมาตอร์ปิโด โซดิโน่ ต่อหนึ่งลูก แนะนำ ต่อตอร์ปิโด โซดิโน่ ดีกว่าครับ โมเมนตัมกำลังเทมาทางพวกเขา คงโชว์ฟอร์มได้ดีเเบบต่อเนื่องครับ ยิ่งได้เล่นในสภาพแวดล้อมที่ตัวเองถนัดด้วย เบลชิน่า ที่กำลัง ท้อแท้ ไม่น่าจะต้านทานไหวครับ

ราคาบอล : ตอร์ปิโด โซดิโน่ ชนะ 2-1
ฟันธง : ตอร์ปิโด โซดิโน่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ