วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก : เบลชิน่า โบบรุยส์ค -vs- เอฟซี โกโรเดยา ( 2 เม.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล เบลารุส พรีเมียร์ ลีก

 

ราคาต่อรอง : เสมอ
สถิติการพบกันล่าสุดของ : เบลชิน่า โบบรุยส์ค -vs- เอฟซี โกโรเดยา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบลชิน่า โบบรุยส์ค : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี โกโรเดยา: ชนะ 2 เสมอ  2 แพ้ 1

สนามที่ลงแข่ง: GENERALGAMESTATSCHART

แนะนำสนามฟุตบอลน่าเล่นในกรุงเทพฯที่เล่นได้แม้วันฝนตก

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เบลชิน่า โบบรุยส์ค 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ในเกมนี้จัดทีมได้เต็มสูปเพราะไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายหน้าเป้าจะส่งพาเวล บอร์ดูคอฟ ลงล่าตาข่ายโดยมีแนวรุกอย่างโรมัน ซาลิมอฟ และซามูเอล โอเดโยโบ และอาร์ตยอม ดีเลฟสกี้ย์ เป็นสามประสานคอยสนับสนุนแล้วให้เซอร์เกย์ ตูราน็อค เป็นจอมทัพในแดนกลาง

วิเคราะห์ทีมเยือน: เอฟซี โกโรเดยา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านดูทรงแล้วไม่น่าปรับทัพมากหลังประเดิมได้สวยเลย แน่นอนว่าที่จะลงนั้นมีกาเบรียล รามอส แนวรุกเบอร์8ของทีมที่ยิงประตูชัยนัดก่อนมานำทัพเลย ผนึกกำลังด้วยอิลย่า คูคาร์ชิค กับ ดิมิทรี แอนทิเล่ฟสกี้ เล่นเกมรุกช่วยกันอยู่ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เบลชิน่า โบบรุยส์ค เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอฟซี โกโรเดยา และเจ้าถิ่น ฟอร์มก็ขึ้นๆลงๆแต่ก็เป็นเพราะเกมกระชับมิตรทั้งนั้นไม่สามารถวัดอะไรได้เลยส่วนทีมเยือนเอฟซี โกโรเดยา เองก็เสมอมาแล้ว 2 เกมติดตอนนี้แต่ก็เป็นเกมกระชับมิตรเช่นกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็เป็นทางเอฟซี โกโรเดยา ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากแต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเองน่าจะบุกมาหยิบแต้มกลับบ้านได้

ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : เอฟซี โกโรเดยา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85% 

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ