“หลุยส์ ซัวเรซ” โผล่ให้ของขวัญ คาร์ราเกอร์ หลังจบเกมบาร์ซาบุกเจ๊าเชลซี

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าขั้นเทพของ บาร์เซโลนา ได้ทำเซอร์ไพร์สเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง เจมี คาร์ราเกอร์ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้หลังเสร็จศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ที่เสมอกับ เชลซี ไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อคืนก่อน

 

โดยแมตช์ดังกล่าวเตะกันที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าสิงห์บลู ซึ่งตั้งอยู่ในมหานครลอนดอน ขณะที่ อดีตกองหลังขวัญใจเด็กหงส์เองก็เข้ามาชมเกมที่สนามในฐานะผู้วิเคราะห์เกมหลักจากช่อง สกายสปอร์จส

และหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดยาวจบ 90 นาที “หม่อมกัด” ก็พุ่งตรงไปยังห้องส่งของสกายฯ แล้วเอาชุดแข่งทีมเยือนสีม่วงหมายเลข 9 ของตนออกมาพร้อมเขียนลายเซ็นแล้วยื่นให้ คาร์รา

 

 

อย่างไรก็ตามเสื้อตัวนี้ ซัวเรซ มอบให้ คาร์รา ก็จริง แต่นั่นไม่ใช่ของ ๆ เขาโดยตรง เพราะใกล้ ๆ กับลายเซ็นนั้นถูกเขียนเอาไว้ว่า “ถึง เจมส์” ซึ่งป็นชื่อของ เจมส์ คาร์ราเกอร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ คุณพ่อเจมี นั่นเเอง

ในอดีต เจมส์ คาร์ราเกอร์ เคยอยู่ในอคาเดมีของ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่อายุ 11 ขวบ แต่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนเขาย้ายไปอยู่กับทีมชุดเยาวชน วีแกน แอธเลติก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งอาชีพระดับท็อปได้เหมือนคุณพ่อของตนหรือเปล่า

ที่มา:[ฺฺ90MIN]

 

คลิ๊กลิงค์ —>     เเทงบอล 
คลิ๊กลิงค์ —>   

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ