วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- คราสโนดาร์ ( 25 ก.พ. 64 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0/0.5 

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- คราสโนดาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1 

 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คราสโนดาร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Maksimir (Zagreb)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม ซาเกร็บ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้นายใหญ่ โซราน มามี่ เกมนี้ของดินาโม ซาเกร็บ ทีมเองคงจะโรเตชั่นไปอยู่แต่ก็ยังจะเล่น 4-2-3-1 กับงานนี้เลย นายด่านเองมี โดเมนิค ลิวาโควิช ลงเฝ้าเสาผนึกกำลังกับและแนวรุกหลักๆวาง ลอฟโร มาเยอร์ จอมทัพเบอร์ 10 ทำเกมและ บรูโน่ เพทโควิช ยังล่าตาข่ายซึ่งคมอยู่

วิเคราะห์ทีมเยือน : คราซ์โนดาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้นายใหญ่ เซอร์เก้ มัตเวเยฟ อาจจะต้องปรับทีมเพราะ เรมี่ กาเบลล่า กับ วิคเตอร์ คลาสสัน ยังไม่พร้อมคืนทัพกลับมาช่วยงาน อย่างไรก็ตามตัวหลักอย่าง มาโกเหม็ด ซูเลย์มานอฟ, อิวาน อิ๊กนาซิเยฟ และ อารี่ ทั้งหมดพร้อมลงเล่น ระบบการเล่นวาง 4-3-3

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านดินาโม ซาเกร็บ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนคราซ์โนดาร์ และด้านเจ้าถิ่น ดินาโม ซาเกร็บ เองฟอร์มอยู่ตัวช่วงนี้ 5 เกมหลังยังไม่แพ้ใครแถมในรายการนี้ก็เอาชนะมาได้ 2 เกมติดแล้วส่วนทีมเยือน คราสโนดาร์ เองฟอร์มในลีกไม่ค่อยดีเท่าไหร่แถมแนวรับยังเสียง่ายอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น ดินาโม ซาเกร็บ ที่บุกเอาชนะได้ก่อน ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ ปป. มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นบดเอาชนะสบายๆ

ฟันธง : ดินาโม ซาเกร็บ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ