วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ : มอร์แคมบ์ -vs- ชาร์ลตัน ( 23 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล ลีกวัน อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ชาร์ลตัน ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มอร์แคมบ์ -vs- ชาร์ลตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มอร์แคมบ์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาร์ลตัน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้เล่นบาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Mazuma Stadium (Morecambe, Lancashire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มอร์แคมบ์ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยแม้แต่คนเดียว ด้านการจัดทัพในระบบ 3-4-1-2 คู่กองหน้าจะเป็นหน้าที่ของ แฮร์รี่ สมิธ และ รูเอล โซติริอู ที่น่าจะได้โอกาสบ้าง โดยมี แดน เคมป์ เป็นตัวสร้างสรรค์เกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ลตัน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้จะไม่มีชื่อของ เจค ฟอร์สเตอร์แคสคีย์ แค่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพในระบบ 4-4-2 วันนี้อาจมีการโรเตชั่นโดยแนวรุกอาจได้เห็นโอกาสของ เอลียต ลี ล่าสกอร์คู่กับ คอนอร์ วอชิงตัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านมอร์แคมบ์ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนชาร์ลตัน และด้านชาร์ลตัน บุกมาต่อ ปป วันนี้เป็นเพราะพวกเขาคือทีมจาก ดิวิชั่น ที่เหนือกว่านั่นก็คือ ลีก วัน แต่ผลงานเพิ่งจะกลับมาดูดีในช่วงนี้ หลังจากแย่มาพักใหญ่ๆ ส่วน มอร์แคมบ์ ทีมจาก ลีก ทู ก็ดูทรงดีไม่เบา โดยเฉพาะเกมรับที่ค่อนข้างแข็งแกร่ง เรียกได้ว่าเป็นทีมที่แพ้ยากทีมหนึ่ง ถึงจะอยู่ลีกต่ำกว่า แต่การหมุนเวียนพอเล่นในบ้านนี้ทำให้พวกเขาไม่ได้เป็นรองมากนัก ดูแล้วสู้ได้ ราคาเปิดมาแบบนี้ให้อยู่รองเจ้าบ้านดีกว่า ไม่น่าแพ้ในเวลาปกติ

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

บทวิเคราะห์อื่นที่น่าสนใจ